วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

การเขียนและการส่งจดหมาย

'แบบร่างการเขียนข้อความอีเมล
นำไปใช้กับ Windows Vista ทุกรุ่น
ฉันกำลังใช้ Windows Vista รุ่นใด
การเขียนข้อความอีเมลก็เหมือนกับการเขียนบันทึกย่อในโปรแกรมประมวลผลคำ เมื่อคุณเขียนข้อความเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณพิมพ์ที่อยู่อีเมลของผู้รับและชื่อเรื่องของข้อความของคุณในกล่องที่เหมาะสม และข้อความของคุณก็พร้อมที่จะส่ง
โปรดระลึกไว้ว่าคุณต้องสร้างบัญชีผู้ใช้อีเมลสำหรับตัวคุณเองใน Windows Mail เพื่อที่จะสามารถส่งข้อความอีเมลได้
1.
เปิด Windows Mail โดยการคลิกปุ่ม เริ่มคลิก โปรแกรมทั้งหมด แล้วคลิก Windows Mail
2.
คลิกเมนู แฟ้ม ชี้ไปที่ สร้าง แล้วคลิก ข้อความจดหมาย เพื่อเปิดหน้าต่างการเขียนข้อความใหม่
3.
ในกล่อง ถึง: ให้พิมพ์ที่อยู่อีเมลสำหรับผู้รับหลักแต่ละคนของคุณ ในกล่อง สำเนาถึง: ให้พิมพ์ที่อยู่อีเมลสำหรับผู้รับรองแต่ละคนที่คุณต้องการส่งสำเนาของจดหมายดังกล่าวไปให้ ถ้าคุณจะส่งไปยังหลายที่อยู่ ให้คั่นแต่ละที่อยู่ด้วยเครื่องหมายอัฒภาค
4.
ในกล่อง เรื่อง: ให้พิมพ์ชื่อเรื่องสำหรับข้อความของคุณ
5.
คลิกในหน้าต่างข้อความหลักแล้วพิมพ์ข้อความของคุณ
6.
เมื่อคุณพอใจกับข้อความของคุณแล้ว ให้เลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้

เมื่อต้องการส่งข้อความทันที ให้คลิกปุ่ม ส่ง

เมื่อต้องการส่งข้อความในภายหลัง ให้คลิกเมนู แฟ้ม แล้วคลิก ส่งภายหลัง
ข้อความดังกล่าวจะถูกส่งในครั้งต่อไปที่คุณคลิกปุ่ม ส่ง/รับ
เคล็ดลับถ้าคุณเขียนข้อความที่มีความยาวมากและต้องการกลับมาเขียนให้เสร็จในภายหลัง คุณสามารถบันทึกข้อความดังกล่าวได้ทุกเวลา เมื่อต้องการบันทึกข้อความ ให้คลิกเมนู แฟ้ม แล้วคลิก บันทึก ข้อความที่บันทึกไว้และข้อความที่ยังไม่ได้ส่งจะถูกเก็บไว้ในโฟลเดอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น